ซื้อบ้านในเมืองชล ฟรีเฟอร์ครบทั้งหลัง เริ่มที่ 2.65 ลบ.

1210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อบ้านในเมืองชล ฟรีเฟอร์ครบทั้งหลัง เริ่มที่ 2.65 ลบ.

มา “ครบ” กับเรามั๊ย ฟรีเฟอร์ให้ ”ครบ” นะ
The Estate Chonburi x Index Living Mall ร่วมจัดโปรใหญ่กลางปี ฟรีเฟอร์ Index ให้ทั้งหลัง ครบ จบ พร้อมอยู่ มีให้เลือก 3 สไตล์ จะ “ครบ” สไตล์ไหนเลือกได้ตามใจ ทาวน์เฮ้าส์ 2 จอด เฟสใหม่ ฟังก์ชั่นใหม่ ฟรีเฟอร์ทั้งหลังบนพื้นที่ใช้สอยมากกว่าเดิม แปลงสวยติดสวน เพียง 15 ยูนิต เริ่มเพียง 2.65 ลบ.*
ดิ เอสเตท ชลบุรี บายพาส-ศุขประยูร บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ พื้นที่กว้าง ทำเลดี ใกล้อมตะ ที่ดินบนเนินเขาในเมืองชล น้ำไม่ท่วม พร้อมพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง เดินทางสะดวก ทั้งบายพาส และศุขประยูร
*โปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด ลูกค้าต้องทำการจองบ้านภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และต้องทำการโอนภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 เพื่อรับสิทธิ์โปรโมชั่นดังกล่าว ขอสงวนสิทธิ์เฟอร์นิเจอร์บางชิ้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง ในมูลค่าเทียบเท่า หรือใกล้เคียงเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
#theestate #บ้านในเมือง #ถนนศุขประยูร #บ้านชลบุรี #บ้านใกล้บายพาสชลบุรี #ทาวน์โฮม #ใกล้แยกเฉลิมไทย #ทาวน์โฮมหลังใหญ่ #ทาวน์เฮ้าส์ #ทาวน์เฮ้าส์ชลบุรี #บ้านแฝด #บ้านเดี่ยว #บ้านทำเลดี #พื้นที่เยอะ #ซื้อบ้านฟรีเฟอร์ทั้งหลัง #indexlivingmall #เฟอร์index

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้