ซื้อบ้านแฝดในเมืองชลบุรีอยู่ฟรี 1 ปี + ของแถมหลายรายการ

2976 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อบ้านแฝดในเมืองชลบุรีอยู่ฟรี 1 ปี + ของแถมหลายรายการ

บ้านมณลดา บ้านแฝดหลังใหญ่ในเมืองชลบุรี ใกล้อมตะนคร ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ โรบินสันชลบุรี เซนทรัลชลบุรี และตลาดนินจา ตลาดสดSP
บ้านแฝดบนหน้ากว้างเกือบถึง 12 เมตร คงความเป็นส่วนตัวด้วยผนังอิสระเสมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว จัดให้มีพื้นที่กว้างขวางถึง 36 ตร.ว. เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการขยับขยาย หรือจัดสรรพื้นที่ให้เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว ด้วยขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และพื้นที่สำหรับจอดรถได้ 2 คัน ให้คุณปรับแต่งการใช้งานในแต่ละห้องได้ตามความชอบเพื่อคนในครอบครัวที่คุณรัก ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.xx ล้านบาท
จองตอนนี้อยู่ฟรี 1 ปี + ของแถมอีกหลายรายการ 
*โปรโมชันนี้มีจำนวนจำกัด เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 31 ธันวาคม 2565 และต้องทำการโอนภายในวันที่ 31 มกราคม 2565 เท่านั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์หากมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษทันที คลิ๊กที่รูปเลย

ทาวน์โฮมชลบุรี ทาวน์โฮม 2ชั้นชลบุรี บ้านทาวน์โฮมเมืองชลบุรี ทาวน์เฮ้าส์ชลบุรี  ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นทาวน์เฮ้าส์ ชลบุรี  ทาวน์โฮม ไม่เกิน 2 ล้าน  บ้านทาวน์โฮม ชลบุรี ทาวน์โฮม เมือง ชลบุรี  บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ชลบุรี ทาวน์โฮมชลบุรี  ทาวน์โฮม 2ชั้นชลบุรี บ้านทาวน์โฮมเมืองชลบุรี ทาวน์เฮ้าส์ชลบุรี  ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นทาวน์เฮ้าส์ ชลบุรี  ทาวน์โฮม ไม่เกิน 2 ล้าน  บ้านทาวน์โฮม ชลบุรี ทาวน์โฮม เมือง ชลบุรี  บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ชลบุรี ทาวน์โฮมชลบุรี ทาวน์โฮม 2ชั้นชลบุรี บ้านทาวน์โฮมเมืองชลบุรี ทาวน์เฮ้าส์ชลบุรี  ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นทาวน์เฮ้าส์ ชลบุรี  ทาวน์โฮม ไม่เกิน 2 ล้าน  บ้านทาวน์โฮม ชลบุรี ทาวน์โฮม เมือง ชลบุรี  บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ชลบุรี 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้